Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10059
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của hành vi tìm kiếm sự mới lạ đến sự hài lòng và ý định hành vi của du khách quốc tế đối với du lịch Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Nguyễn, Huỳnh Lam
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích tác động của hành vi tìm kiếm sự mới lạ đến sự hài lòng và ý định hành vi trong tương lai của du khách quốc tế đối với du lịch Việt Nam, từ đó đề ra một số hàm ý chính sách giúp tăng tính mới lạ, hấp dẫn cho các điểm đến và thu hút nhiều du khách quốc tế đến với Việt Nam.
Mô tả: 96 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10059
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.