Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10059
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Lam-
dc.date.accessioned2019-07-11T07:55:42Z-
dc.date.available2019-07-11T07:55:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503760-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10059-
dc.description96 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích tác động của hành vi tìm kiếm sự mới lạ đến sự hài lòng và ý định hành vi trong tương lai của du khách quốc tế đối với du lịch Việt Nam, từ đó đề ra một số hàm ý chính sách giúp tăng tính mới lạ, hấp dẫn cho các điểm đến và thu hút nhiều du khách quốc tế đến với Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của hành vi tìm kiếm sự mới lạ đến sự hài lòng và ý định hành vi của du khách quốc tế đối với du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.