Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100702
Nhan đề: | Nghiên cứu chế tạo hệ thống treo ghế lái trên ô tô bán tải nhằm nâng cao độ êm dịu = Research and manufacturing a driver seat suspension system on pickup trucks to increase the comfort of the drivers |
Tác giả: | Nguyễn, Trịnh Nguyên Quách, Dương Dương, Quốc Đông Hoàng, Bá Khoa |
Từ khoá: | Hệ thống treo ghế lái Mỏ hình dao động một khối lượng |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 313 .- Tr.17-21 |
Tóm tắt: | Trên các phương tiện cơ giới, hầu hết các ghế lái có hệ thống nâng cao độ êm dịu thường chỉ được áp dụng cho một số loại xe chuyên dụng, các xe du lịch và xe bán tải do có không gian bố trí bị hạn chế nên không được trang bị loại ghế này. Trong nghiên cứu này, tác giả trình bày nguyên cứu cải tiến từ một ghế lái thông thường thành một ghế lái có tích hợp một hệ thống treo nâng cao độ êm dịu cho người lái dựa trên mô hình tính toán dao động một khối lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy độ êm dịu được cải thiện và có khả năng ứng dụng trên thực tế. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100702 |
ISSN: | 2615-9910 |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.14 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.159.237 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.