Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trịnh Nguyên-
dc.contributor.authorQuách, Dương-
dc.contributor.authorDương, Quốc Đông-
dc.contributor.authorHoàng, Bá Khoa-
dc.date.accessioned2024-05-20T08:45:09Z-
dc.date.available2024-05-20T08:45:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100702-
dc.description.abstractTrên các phương tiện cơ giới, hầu hết các ghế lái có hệ thống nâng cao độ êm dịu thường chỉ được áp dụng cho một số loại xe chuyên dụng, các xe du lịch và xe bán tải do có không gian bố trí bị hạn chế nên không được trang bị loại ghế này. Trong nghiên cứu này, tác giả trình bày nguyên cứu cải tiến từ một ghế lái thông thường thành một ghế lái có tích hợp một hệ thống treo nâng cao độ êm dịu cho người lái dựa trên mô hình tính toán dao động một khối lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy độ êm dịu được cải thiện và có khả năng ứng dụng trên thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 313 .- Tr.17-21-
dc.subjectHệ thống treo ghế láivi_VN
dc.subjectMỏ hình dao động một khối lượngvi_VN
dc.titleNghiên cứu chế tạo hệ thống treo ghế lái trên ô tô bán tải nhằm nâng cao độ êm dịu = Research and manufacturing a driver seat suspension system on pickup trucks to increase the comfort of the driversvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.165.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.