Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorVõ, Thị Hạnh Duyên-
dc.date.accessioned2019-07-11T08:18:10Z-
dc.date.available2019-07-11T08:18:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502351-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10070-
dc.description115 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi thương hiệu điện thoại di động của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp định hướng cho việc tiếp thị và chiến lược kinh doanh, hạn chế lượng khách hàng chuyển đổi sang sử dụng một thương hiệu điện thoại di động khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi thương hiệu điện thoại di động của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.