Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100741
Nhan đề: Niềm tin vào các hình thức trợ giúp người bị rối loạn tâm thần của học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Hoàng, Thế Hải
Từ khoá: Hình thức trợ giúp
Học sinh trung học phổ thông
Niềm tin
Rối loạn tâm thần
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.14-23
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm đánh giá niềm tin của học sinh vào các hình thức trợ giúp người bị rối loạn tâm thần. Nghiên cứu sử dụng thang Niềm tin vào các hình thức trợ giúp của Jorm và cộng sự xây dựng. Khảo sát 580 học sinh trung học phổ thông tại 3 tỉnh/thành: Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đắk Lắk. Phân tích thống kê mô tả được sử dụng để xác định mức độ tin tưởng vào các hình thức trợ giúp của học sinh. Kết quả cho thấy, học sinh tin tưởng nhất vào lối sống của cá nhân, tiếp đến là các lực lượng trợ giúp chuyên nghiệp, tìm kiếm thông tin, các loại khác và thấp nhất là các loại thuốc. Từ các phát hiện này, cần tăng cường các hoạt động giáo dục nâng cao hiểu biết về các hình thức trợ giúp người bị rối loạn tâm thần để cùng có niềm tin cho học sinh, từ đó có hành vi đúng trong tìm kiếm sự trợ giúp người bị rối loạn tâm thần.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100741
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.28.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.