Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thế Hải-
dc.date.accessioned2024-05-21T03:27:32Z-
dc.date.available2024-05-21T03:27:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100741-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đánh giá niềm tin của học sinh vào các hình thức trợ giúp người bị rối loạn tâm thần. Nghiên cứu sử dụng thang Niềm tin vào các hình thức trợ giúp của Jorm và cộng sự xây dựng. Khảo sát 580 học sinh trung học phổ thông tại 3 tỉnh/thành: Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đắk Lắk. Phân tích thống kê mô tả được sử dụng để xác định mức độ tin tưởng vào các hình thức trợ giúp của học sinh. Kết quả cho thấy, học sinh tin tưởng nhất vào lối sống của cá nhân, tiếp đến là các lực lượng trợ giúp chuyên nghiệp, tìm kiếm thông tin, các loại khác và thấp nhất là các loại thuốc. Từ các phát hiện này, cần tăng cường các hoạt động giáo dục nâng cao hiểu biết về các hình thức trợ giúp người bị rối loạn tâm thần để cùng có niềm tin cho học sinh, từ đó có hành vi đúng trong tìm kiếm sự trợ giúp người bị rối loạn tâm thần.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.14-23-
dc.subjectHình thức trợ giúpvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectRối loạn tâm thầnvi_VN
dc.titleNiềm tin vào các hình thức trợ giúp người bị rối loạn tâm thần của học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.70.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.