Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100746
Nhan đề: Ảnh hưởng của đặc điểm tính cách đến động lực học tập của sinh viên (Nghiên cứu tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội)
Tác giả: Phùng, Mai Linh
Nguyễn, Thái Bình An
Trần, Hà Thu
Từ khoá: Đặc điểm tính cách
HEXACO
Động lực học tập
Sinh viên
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.66-77
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung xem xét mối quan hệ giữa đặc điểm tính cách và động lực học tập của sinh viên đại học. Mẫu khách thể bao gồm 194 sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Để thu thập thông tin, những người tham gia được yêu cầu hoàn thành bản rút gọn thang đo Đặc điểm tính cách 24 mệnh đề Brief HEXACO Inventory (BHI) và thang đo Động lực học tập Academic Motivation Scale (AMS). Động lực học tập ngoại tại là yếu tố mạnh nhất thúc đẩy sinh viên trong học tập. Tính cách phổ biến nhất trong mẫu nghiên cứu là sẵn sàng trải nghiệm. Khác biệt về đặc điểm tính cách giữa các nhóm ngành học và về động lực học tập giữa nam và nữ cũng được chỉ ra. Kết quả hồi quy đa biến chỉ ra rằng động lực học tập chịu ảnh hưởng của bốn đặc điểm tính cách là tận tâm, sẵn sàng trải nghiệm, cảm xúc và khó gần.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100746
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.