Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100747
Nhan đề: Chú ý của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầu
Tác giả: Phùng, Phương Thảo
Từ khoá: Biểu tượng toán ban đầu
Chú ý
Trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.78-87
Tóm tắt: Nghiên cứu chú ý của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầu được tiến hành trên 78 trẻ thuộc bốn trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. 78 trẻ gồm 39 trẻ nam và 39 trẻ nữ, là những trẻ có đặc điểm phát triển điển hình (bình thường). Nghiên cứu sử dụng phương pháp đo nghiệm bằng hệ thống bài tập, được thực hiện dưới dạng trò chơi học tập để đo lường các thuộc tính chú ý khác nhau của trẻ thể hiện trong hoạt động (sự tập trung chú ý, duy trì chú ý, phân phối chú ý và di chuyển chú ý). Mỗi bài tập bao gồm những nhiệm vụ làm quen với toán, phù hợp với trình độ phát triển của trẻ và được thiết kế để đo lường một thuộc tính chú ý cụ thể. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chú ý của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầu thể hiện ở mức cao; trẻ có sự thể hiện khác nhau ở các thuộc tính chú ý trong hoạt động và có sự tương quan thuận giữa các thuộc tính chú ý với nhau.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100747
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.249.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.