Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100747
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2024-05-21T07:39:37Z-
dc.date.available2024-05-21T07:39:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100747-
dc.description.abstractNghiên cứu chú ý của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầu được tiến hành trên 78 trẻ thuộc bốn trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. 78 trẻ gồm 39 trẻ nam và 39 trẻ nữ, là những trẻ có đặc điểm phát triển điển hình (bình thường). Nghiên cứu sử dụng phương pháp đo nghiệm bằng hệ thống bài tập, được thực hiện dưới dạng trò chơi học tập để đo lường các thuộc tính chú ý khác nhau của trẻ thể hiện trong hoạt động (sự tập trung chú ý, duy trì chú ý, phân phối chú ý và di chuyển chú ý). Mỗi bài tập bao gồm những nhiệm vụ làm quen với toán, phù hợp với trình độ phát triển của trẻ và được thiết kế để đo lường một thuộc tính chú ý cụ thể. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chú ý của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầu thể hiện ở mức cao; trẻ có sự thể hiện khác nhau ở các thuộc tính chú ý trong hoạt động và có sự tương quan thuận giữa các thuộc tính chú ý với nhau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 02 .- Tr.78-87-
dc.subjectBiểu tượng toán ban đầuvi_VN
dc.subjectChú ývi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổivi_VN
dc.titleChú ý của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.