Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10077
Nhan đề: Hoàn thiện công tác marketing Mix nhằm thu hút học viên cho trung tâm Hàn ngữ New Windows Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thị Bạch Yến
Trần, Thanh Tuyền
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng công tác Marketing tại Trung tâm Hàn ngữ New Windows hiện nay. Đánh giá hiệu quả công tác marketing hiện tại của Trung tâm Hàn ngữ New Windows. Đánh giá mức hài lòng của học viên với các chương trình đào tạo và chiến lược marketing mix của trung tâm, từ đó góp phần điều chỉnh các chương trình học phù hợp với nhu cầu của học viên. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác marketing mix cho Trung tâm Hàn ngữ New Windows.
Mô tả: 107 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10077
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.98.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.