Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100780
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Huỳnh, Phượng-
dc.contributor.authorLâm Thiên, Thảo-
dc.date.accessioned2024-05-21T08:18:37Z-
dc.date.available2024-05-21T08:18:37Z-
dc.date.issued2024-05-21-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100780-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận và mô hình chất lượng nghiên cứu chất lượng dịch vụ du lịch và sự hài lòng của du khách. Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tại cù lao An Bình. Định hướng, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại cù lao An Bìnhvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Cù Lao An Bình, tỉnh Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.124.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.