Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100780
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Huỳnh, Phượng-
dc.contributor.authorLâm Thiên, Thảo-
dc.date.accessioned2024-05-21T08:18:37Z-
dc.date.available2024-05-21T08:18:37Z-
dc.date.issued2024-05-21-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100780-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận và mô hình chất lượng nghiên cứu chất lượng dịch vụ du lịch và sự hài lòng của du khách. Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tại cù lao An Bình. Định hướng, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại cù lao An Bìnhvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Cù Lao An Bình, tỉnh Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.