Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10079
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Phượng-
dc.contributor.authorThạch, Thị Rọne-
dc.date.accessioned2019-07-11T08:46:57Z-
dc.date.available2019-07-11T08:46:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507769-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10079-
dc.description86 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Vuvuzela Beer Club Lotte Mart Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến nhà hàng Vuvuzela Beer Club Lotte Mart Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng VUVUZELA BEER CLUB LOTTE MART Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.