Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10079
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng VUVUZELA BEER CLUB LOTTE MART Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Phượng
Thạch, Thị Rọne
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Vuvuzela Beer Club Lotte Mart Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến nhà hàng Vuvuzela Beer Club Lotte Mart Cần Thơ
Mô tả: 86 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10079
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.