Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10080
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn Big C làm điểm mua sắm tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Phan, Thị Ngọc Khuyên
Võ, Thị Hồng Ngọc
Từ khoá: Kinh tế
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị Big C làm điểm mua sắm trên địa bàn TP.Cần Thơ để từ đó đề ra các giải pháp giúp siêu thị Big C thu hút được khách hàng và nâng cao vị thế cạnh tranh của siêu thị hơn nữa.
Mô tả: 95 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10080
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.251.206


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.