Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100924
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Trà Lam-
dc.contributor.authorMai, Thị Hoàng Minh-
dc.contributor.authorVõ, Phước Quang-
dc.date.accessioned2024-05-27T07:20:48Z-
dc.date.available2024-05-27T07:20:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100924-
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết cho thấy, lợi ích thuần của hệ thống thông tin kế toán (HTTTKT) và sự thỏa mãn của người sử dụng HTTTKT được xem là các tiêu chí quan trọng, để đánh giá sự thành công của HTTTKT. Do đó, nghiên cứu này tập trung kiểm tra một mô hình đường dẫn với các cấu trúc lợi ích thuần được cảm nhận, sự thỏa mãn của người sử dụng và một số nhân tố tác động đến sự thỏa mãn của người sử dụng HTTTKT, tại các doanh nghiệp (DN) Việt Nam. Kết quả khảo sát 151 người sử dụng HTTTKT được phân tích bằng kỹ thuật PLS đã cho thấy, chất lượng hệ thống (CLHT), chất lượng dịch vụ (CLDV), chất lượng thông tin (CLTT) đại diện, CLTT theo ngữ cảnh và các giải pháp thay thế có tác động đáng kể đến sự thỏa mãn của người sử dụng HTTTKT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 01+02 .- Tr.18-24-
dc.subjectLợi ích thuầnvi_VN
dc.subjectSự thỏa mãn của người sử dụngvi_VN
dc.subjectGiải pháp thay thếvi_VN
dc.subjectHTTTKTvi_VN
dc.titleNghiên cứu về lợi ích thuần được cảm nhận và sự thỏa mãn của người sử dụng hệ thống thông tin kế toán trong các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.