Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100951
Nhan đề: Nghiên cứu độ bền liên kết giữa thùng xe với khung sát xi xe cơ sở khi cải tạo thành ô tô chuyên dùng = Durability study of the connection between the vehicle body and the steel frame of the base vehicle chassis during the transformation into a specialized vehicle
Tác giả: Nguyễn, Quang Trung
Nguyễn, Sĩ Đỉnh
Trần, Thành Lam
Từ khoá: Kết cấu khung
Bu lông quang dầm
Ke chống xô
Độ bền tĩnh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 311+312 .- Tr.176-182
Tóm tắt: Bài báo này nghiên cứu độ bền của các mối liên kết giữa thân xe được trang bị thiết bị chuyên dụng và khung gầm xe cơ sở Kamaz-4326 trong quá trình cải tạo. Mục tiêu chính là nâng cao sự an toàn trong quá trình chuyên động cua xe, đặc biệt là trong các trường hợp như phanh, tăng tốc hoặc quay vòng. Bằng cách sử dụng phần mềm ANSYS Workbench, nghiên cứu sử dụng các thử nghiệm trên bu lông quang dầm, ke chống xô và các vị trí liên kết. Nghiên cứu xác định các thông số tối ưu phù hợp với các điều kiện vận hành đa dạng của ô tô. Hơn nữa, nghiên cứu đề xuất các giải pháp kết cấu hiệu quả, trong đó có tăng cứng cho các vị trí chịu lực. Những giải pháp này đảm bảo rằng mức ứng suất bằng hoặc lớn hơn ứng suất cho phép của vật liệu, từ đó cải thiện độ bền và độ an toàn tổng thể của xe trong các tình huống lái xe khác nhau.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/100951
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.46.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.