Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101025
Nhan đề: XÂY DỰNG WEBSITE BÁN PHỤ TÙNG XE MÁY DÙNG REACTJS VÀ SPRING BOOT CÓ TÍCH HỢP MÁY HỌC
Nhan đề khác: DEVELOPING A WEBSITE TO SELL MOTORBIKE PARTS USING REACTJS AND SPRING BOOT WITH MACHINE LEARNING INTEGRATION
Tác giả: Nguyễn, Công Danh
Trần, Mạnh Huỳnh
Từ khoá: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Bối cảnh: Trong thời đại hiện nay, việc áp dụng công nghệ trong lĩnh vực thương mại đang ngày càng phổ biến với sự ra đời của nhiều website thương mại điện tử. Điều này góp phần làm cho việc mua bán trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, đặc biệt là trên các trang web chuyên bán các sản phẩm linh kiện, phụ tùng xe máy. Tuy nhiên, sự đa dạng của các loại linh kiện, phụ tùng xe máy trên website cũng gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn. Do đó, việc tích hợp tính năng gợi ý sản phẩm cũng giúp cho khách hàng dễ dàng đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn. Mục tiêu: Mục tiêu của nghiên cứu này là xây dựng một website bán phụ tùng xe máy có tích hợp tính năng gợi ý sản phẩm, nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu trong việc tìm kiếm sản phẩm, hỗ trợ người dùng đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp. Phương pháp: Hệ thống được xây dựng trên cơ sở các công nghệ như: ReactJS dùng để lập trình giao diện, tương tác trực quan với người dùng, gửi các yêu cầu của người dùng về server để xử lý và tiếp nhận các phản hồi để hiển thị lên cho người dùng. Spring Boot xử lý các yêu cầu, dữ liệu từ giao diện người dùng, thực hiện các truy vấn cơ sở dữ liệu để phản hồi lại các kết quả hoặc dữ liệu cho client. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL dùng để lưu trữ các thông tin về sản phẩm và khách hàng. Bên cạnh đó, sử dụng kỹ thuật lọc cộng tác giữa người dùng với người dùng (User-User Collaborative Filtering) để xây dựng hệ thống gợi ý, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn. Kết quả: Xây dựng thành công website bán phụ tùng xe máy có tích hợp hệ thống gợi ý. Website được thiết kế với mục tiêu đáp ứng linh hoạt và hiệu quả cho 2 đối tượng chủ yếu: Khách hàng và quản trị viên. Đối với khách hàng, hệ thống cung cấp trải nghiệm mua sắm tối ưu, với khả năng tìm kiếm thuận tiện và gợi ý sản phẩm để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Quản trị viên cũng được hỗ trợ bằng các chức năng quản lý đa dạng, giúp họ quản lý website một cách thuận tiện và hiệu quả. Kết luận: Kết quả cho thấy việc xây dựng website bán phụ tùng xe máy có tích hợp hệ thống gợi ý đã thành công với tính khả thi cao, các chức năng của trang web hoạt động ổn định, mang lại trải nghiệm mua sắm mượt mà và thuận tiện cho khách hàng. Trang web không chỉ mang lại sự linh hoạt và hiệu quả cho khách hàng mà còn hỗ trợ quản trị viên thông qua nhiều chức năng quản lý đa dạng. Trong tương lai, việc tiếp tục phát triển và cải thiện tính năng của trang web sẽ giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Mô tả: 146 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101025
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.115.40


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.