Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101041
Nhan đề: XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG
Nhan đề khác: BUILDING A SALES MANAGER WEBSITE
Tác giả: Lâm, Nhựt Khang
Lý, Thị Liên Nhi
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Hệ thống quản lý cửa hàng cung cấp các tính năng hỗ trợ hoạt động kinh doanh buôn bán của cửa hàng như: quản lý sản phẩm, quản lý nhà cung cấp, quản lý nhập hàng, quản lý bán hàng/ xuất kho, quản lý báo cáo. Những chức năng này cung cấp cho cửa hàng một cơ sở hạ tầng quản lý toàn diện và tự động hóa quy trình kinh doanh, giúp cải thiện hiệu suất và hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Mô tả: 51 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101041
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.214.238


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.