Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101044
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDoãn, Minh Tâm-
dc.date.accessioned2024-05-30T07:25:19Z-
dc.date.available2024-05-30T07:25:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101044-
dc.description.abstractTrong một số hội thảo khoa học và kết quả kiểm định tại hiện trường, vấn đề hư hỏng mặt đường ô-tô được đánh giá chủ yếu do lỗi của nhà thầu thi công và xe quá tải. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, lỗi gây hư hỏng mặt đường còn được phát hiện không chỉ do lỗi của thi công, của xe quá tải mà còn liên quan đến chất lượng thiết kế và tiêu chuẩn thiết kế. Bài báo này chỉ ra một số tồn tại trong công tác thiết kế mặt đường cấp cao cần được các cấp quản lý và nhà thầu tư vấn quan tâm để nghiên cứu tìm biện pháp khắc phục, góp phần đảm bảo chất lượng công trình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 1+2 .- Tr.18-25-
dc.subjectĐường ô-tôvi_VN
dc.subjectCấp quản lývi_VN
dc.subjectNhà thầu tư vấnvi_VN
dc.subjectChất lượng công trìnhvi_VN
dc.subjectThiết kế mặt đường mềm cấp caovi_VN
dc.titleGóp phần nghiên cứu để làm rõ và tìm giải pháp khắc phục một số vấn đề trong thiết kế mặt đường mềm cấp caovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.