Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101077
Nhan đề: XÂY DỰNG WEBSITE QUẢN LÝ CỬA HÀNG THIẾT BỊ THỂ THAO
Nhan đề khác: BUILDING A WEBSITE FOR MANAGING A SPORTING GOODS STORE
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc Diễm
Nguyễn, Tấn Tài
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong bối cảnh ngày nay, sự phổ cập của internet đã tạo ra cơ hội mới và thách thức đối với các doanh nghiệp trực tuyến, đặc biệt là trong lĩnh vực bán thiết bị thể thao. Để tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng và đồng thời nâng cao hiệu suất kinh doanh, việc áp dụng công nghệ tiên tiến đã trở thành một xu hướng quan trọng. Đề tài tập trung vào tối ưu hóa trang web bán thiết bị thể thao bằng cách tích hợp mô hình VGG-16 để cải thiện quá trình tìm kiếm sản phẩm dựa trên hình ảnh. Sử dụng cosine similarity, đề tài đánh giá và tối ưu hóa sự tương đồng giữa các sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm. Ngoài ra, đề tài mở rộng chức năng trang web bằng cách tích hợp chatbot, cung cấp thông tin sản phẩm và hỗ trợ người dùng trong quá trình mua sắm. Kết hợp giữa tìm kiếm ảnh thông minh và chatbot mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo và thuận tiện.
Mô tả: 172 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101077
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.132.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.