Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101081
Title: Nghiên cứu xác định hệ số giao thông phát sinh nội bộ cho một số dự án phát triển phức hợp áp dụng cho thành phố Hà Nội
Authors: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Đặng, Thị Thu Thảo
Keywords: Đánh giá tác động giao thông
Hệ số giao thông phát sinh nội bộ
Dự án phát triển phức hợp
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 1+2 .- Tr.52-57
Abstract: Dự án phát triển phức hợp là dự án có sự kết hợp của nhiều mục đích sử dụng đất trong cùng một dự án. Bài báo này giới thiệu khái niệm về hệ số giao thông phát sinh nội bộ và xác định hệ số này cho các dự án phát triển phức hợp. Để đạt được mục tiêu nhóm tác giả đã thực hiện khảo sát sổ chuyến đi giao thông phát sinh thực tế ở 4 dự án phát triển phức hợp ở Hà Nội, sau đó so sánh với số chuyến đi giao thông ước tính dựa theo quy mô công trình và hệ số giao thông phát sinh cho từng công trình. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng hệ số giao thông phát sinh nội bộ ở các dự án phát triển phức hợp là khoảng 30% với ngày trong tuần. Hệ số này có sự tương đồng với các nghiên cứu trong khu vực. Việc xác định được hệ số giao thông phát sinh nội bộ của các dự án phát triển phức hợp còn cho phép các cơ quan quản lý đô thị ước tính được số chuyến đi phát sinh của các dự án phát triển phức hợp mà không cần thực hiện khảo sát ở các dự án tương đương góp phần quan trọng trong hoạt động đánh giá tác động giao thông của các dự án xây dựng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101081
ISSN: 1859-459X
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.168.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.