Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101081
Nhan đề: Nghiên cứu xác định hệ số giao thông phát sinh nội bộ cho một số dự án phát triển phức hợp áp dụng cho thành phố Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Đặng, Thị Thu Thảo
Từ khoá: Đánh giá tác động giao thông
Hệ số giao thông phát sinh nội bộ
Dự án phát triển phức hợp
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 1+2 .- Tr.52-57
Tóm tắt: Dự án phát triển phức hợp là dự án có sự kết hợp của nhiều mục đích sử dụng đất trong cùng một dự án. Bài báo này giới thiệu khái niệm về hệ số giao thông phát sinh nội bộ và xác định hệ số này cho các dự án phát triển phức hợp. Để đạt được mục tiêu nhóm tác giả đã thực hiện khảo sát sổ chuyến đi giao thông phát sinh thực tế ở 4 dự án phát triển phức hợp ở Hà Nội, sau đó so sánh với số chuyến đi giao thông ước tính dựa theo quy mô công trình và hệ số giao thông phát sinh cho từng công trình. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng hệ số giao thông phát sinh nội bộ ở các dự án phát triển phức hợp là khoảng 30% với ngày trong tuần. Hệ số này có sự tương đồng với các nghiên cứu trong khu vực. Việc xác định được hệ số giao thông phát sinh nội bộ của các dự án phát triển phức hợp còn cho phép các cơ quan quản lý đô thị ước tính được số chuyến đi phát sinh của các dự án phát triển phức hợp mà không cần thực hiện khảo sát ở các dự án tương đương góp phần quan trọng trong hoạt động đánh giá tác động giao thông của các dự án xây dựng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101081
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.