Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101087
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trịnh, Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Lê, Đức Huy | - |
dc.date.accessioned | 2024-05-31T02:04:18Z | - |
dc.date.available | 2024-05-31T02:04:18Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2000657 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101087 | - |
dc.description | 82 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lý luận về chương trình giáo dục 2018. Từ đó, xây dựng câu hỏi khảo sát tiến hành khảo sát GV về thực trạng tổ chức dạy học môn Tiếng Việt lớp 1 theo Chương trình GDPT năm 2018, xác định những thuận lợi cũng như khó khăn mà GV gặp phải. Qua đó tiến hành đưa ra giải pháp nhằm hỗ trợ GV nâng cao chất lượng trong quá trình tổ chức dạy học theo chương trình mới dựa trên cơ sở những thuận lợi và khó khăn mà GV đã đề xuất. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Gíao dục Tiểu hoc mầm non | vi_VN |
dc.title | Tổ chức dạy học môn Tiếng Việt Lớp 1 theo chương trình GDPT 2018 tại TPCT, Thực Trạng và giải pháp | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.210.6 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.