Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101087
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorLê, Đức Huy-
dc.date.accessioned2024-05-31T02:04:18Z-
dc.date.available2024-05-31T02:04:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000657-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101087-
dc.description82 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về chương trình giáo dục 2018. Từ đó, xây dựng câu hỏi khảo sát tiến hành khảo sát GV về thực trạng tổ chức dạy học môn Tiếng Việt lớp 1 theo Chương trình GDPT năm 2018, xác định những thuận lợi cũng như khó khăn mà GV gặp phải. Qua đó tiến hành đưa ra giải pháp nhằm hỗ trợ GV nâng cao chất lượng trong quá trình tổ chức dạy học theo chương trình mới dựa trên cơ sở những thuận lợi và khó khăn mà GV đã đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleTổ chức dạy học môn Tiếng Việt Lớp 1 theo chương trình GDPT 2018 tại TPCT, Thực Trạng và giải phápvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.210.6


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.