Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101089
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorPhan, Thanh Nam-
dc.date.accessioned2024-05-31T02:13:12Z-
dc.date.available2024-05-31T02:13:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000663-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101089-
dc.description139 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày các cơ sở khoa học và cơ sở thực tiễn của rèn kĩ năng viết sáng tạo. Chúng tôi tiến hành khảo sát thực trạng dạy và học viết sáng tạo của GV và HS tại trường Tiểu học Võ Trường Toản để làm nguồn tham khảo thiết kế các dạng bài tập. Sau đó, chúng tôi đưa ra các cơ sở và nguyên tắc thiết kế và dựa vào đó để thiết kế hệ thống các bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo cho HS lớp 3. Đồng thời nêu cách thức tổ chức vận dụng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo cho HS lớp 3.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo cho học sinh lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.