Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101100
Nhan đề: Thiết kế hoạt động đọc trải nghiệm rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 4
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Diệp, Bảo Linh
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày tổng quan về những nghiên cứu đã thực hiện được trước đó có liên quan đến đề tài, làm rõ một số khái niệm về kỹ năng đọc hiểu, văn bản văn học và đặc điểm văn bản văn học, học thông qua trải nghiệm,... Đồng thời tiến hành thiết kế một số hoạt động đọc hiểu văn bản văn học thông qua trải nghiệm.
Mô tả: 85 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101100
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.31.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.