Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101100
Nhan đề: | Thiết kế hoạt động đọc trải nghiệm rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 4 |
Tác giả: | Trịnh, Thị Hương Diệp, Bảo Linh |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày tổng quan về những nghiên cứu đã thực hiện được trước đó có liên quan đến đề tài, làm rõ một số khái niệm về kỹ năng đọc hiểu, văn bản văn học và đặc điểm văn bản văn học, học thông qua trải nghiệm,... Đồng thời tiến hành thiết kế một số hoạt động đọc hiểu văn bản văn học thông qua trải nghiệm. |
Mô tả: | 85 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101100 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.56 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.128.31.184 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.