Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101101
Nhan đề: Phát triển kỹ năng viết cho học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy viết theo tiến trình
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Võ, Trần Minh Anh
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày tổng quan và cơ sở khoa học của việc phát triển kỹ năng viết cho học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy viết theo tiến trình. Đồng thời, đưa ra một số nguyên tắc khi vận dụng quy trình dạy viết bằng phương pháp dạy viết theo tiến trình để phát triển kỹ năng viết cho học sinh lớp 4 là cơ sở cho việc vận dụng phương pháp này vào cụ thể hoá các hoạt động. Cuối cùng, chúng tôi trình bày kết quả thực nghiệm khi vận dụng phương pháp dạy viết theo tiến trình để phát triển kỹ năng viết cho HS lớp 4 là có tính khả thi, hiệu quả.
Mô tả: 107 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101101
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.251.42


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.