Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101103
Nhan đề: | Phát triển kỹ năng kể sáng tạo cho học sinh lớp 3 bằng sơ đồ tư duy |
Tác giả: | Trịnh, Thị Hương Đặng, Thị Tú Châu |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lý luận về kỹ năng kể chuyện, kể chuyện sáng tạo và sơ đồ tư duy. Hướng dẫn học sinh vẽ sơ đồ tư duy trong dạy học kể chuyện nhằm phát triển kỹ năng kể chuyện sáng tạo cho HS lớp 3. Đồng thời xây dựng các kế hoạch dạy học rồi tiến hành dạy thực nghiệm, đánh giá kỹ năng kể sáng tạo của học sinh trước và sau khi sử dụng sơ đồ tư duy một cách đầy đủ, khách quan. |
Mô tả: | 121 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101103 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.22.27.222 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.