Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101103
Nhan đề: Phát triển kỹ năng kể sáng tạo cho học sinh lớp 3 bằng sơ đồ tư duy
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Đặng, Thị Tú Châu
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về kỹ năng kể chuyện, kể chuyện sáng tạo và sơ đồ tư duy. Hướng dẫn học sinh vẽ sơ đồ tư duy trong dạy học kể chuyện nhằm phát triển kỹ năng kể chuyện sáng tạo cho HS lớp 3. Đồng thời xây dựng các kế hoạch dạy học rồi tiến hành dạy thực nghiệm, đánh giá kỹ năng kể sáng tạo của học sinh trước và sau khi sử dụng sơ đồ tư duy một cách đầy đủ, khách quan.
Mô tả: 121 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101103
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.27.222


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.