Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101104
Nhan đề: | Phát triển kĩ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 2 theo mô hình đọc ba giai đoạn |
Tác giả: | Trịnh, Thị Hương Trần, Nguyễn Ngọc Nguyên |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình trình bày cơ sở khoa học và và cơ sở thực tiễn về kĩ năng đọc hiểu, mô hình đọc ba giai đoạn. Các khái niệm cơ bản liên quan đến đề tài. Trình bày một số cơ sở cần thiết khi thiết kế kế hoạch bài dạy phát triển kĩ năng đọc hiểu cho HS lớp 2. Và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu khi áp dụng vào thực tế. |
Mô tả: | 99 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101104 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.8 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.128.168.219 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.