Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101104
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Ngọc Nguyên-
dc.date.accessioned2024-05-31T02:50:08Z-
dc.date.available2024-05-31T02:50:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016224-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101104-
dc.description99 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình trình bày cơ sở khoa học và và cơ sở thực tiễn về kĩ năng đọc hiểu, mô hình đọc ba giai đoạn. Các khái niệm cơ bản liên quan đến đề tài. Trình bày một số cơ sở cần thiết khi thiết kế kế hoạch bài dạy phát triển kĩ năng đọc hiểu cho HS lớp 2. Và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu khi áp dụng vào thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển kĩ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 2 theo mô hình đọc ba giai đoạnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.1.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.