Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101105
Nhan đề: Phát triển kĩ năng lập dàn ý cho học sinh lớp 4 trong dạy viết bằng sơ đồ tư duy
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Nguyễn, Hồng Phương
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về văn miêu tả, kĩ năng lập dàn ý và sơ đồ tư duy. Hướng dẫn HS sử dụng sơ đồ tư duy để lập dàn dàn ý nhằm phát triển kĩ năng viết cho HS lớp 4. Đồng thời sử dụng SĐTD để thiết kế một số kế kế hoạch hoạch bài dạy thực nghiệm nhằm đánh giá những hiệu quả của SĐTD trong việc phát triển kĩ năng lập dàn ý cho HS.
Mô tả: 82 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101105
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.252.215


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.