Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101105
Nhan đề: | Phát triển kĩ năng lập dàn ý cho học sinh lớp 4 trong dạy viết bằng sơ đồ tư duy |
Tác giả: | Trịnh, Thị Hương Nguyễn, Hồng Phương |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về văn miêu tả, kĩ năng lập dàn ý và sơ đồ tư duy. Hướng dẫn HS sử dụng sơ đồ tư duy để lập dàn dàn ý nhằm phát triển kĩ năng viết cho HS lớp 4. Đồng thời sử dụng SĐTD để thiết kế một số kế kế hoạch hoạch bài dạy thực nghiệm nhằm đánh giá những hiệu quả của SĐTD trong việc phát triển kĩ năng lập dàn ý cho HS. |
Mô tả: | 82 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101105 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.252.215 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.