Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101107
Nhan đề: | Phát triển kỹ năng viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy viết theo tiến trình |
Tác giả: | Trịnh, Thị Hương Trần, Thị Tường Vy |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề phát triển kỹ năng viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy viết theo tiến trình. Đồng thời, đưa ra một số nguyên tắc khi vận dụng quy trình dạy viết bằng PP dạy viết theo tiến trình vào cụ thể các hoạt động dạy viết để phát triển kỹ năng viết sáng tạo cho HS lớp 4. Từ đó chúng tôi tiến hành thực nghiệm và trình bày kết quả thực nghiệm khi vận dụng phương pháp này vào thực tế để phát triển kỹ năng viết sáng tạo cho HS lớp 4 là có tính khả thi và hiệu quả. |
Mô tả: | 98 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101107 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.49 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.85.233 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.