Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101107
Nhan đề: Phát triển kỹ năng viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy viết theo tiến trình
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Trần, Thị Tường Vy
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề phát triển kỹ năng viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy viết theo tiến trình. Đồng thời, đưa ra một số nguyên tắc khi vận dụng quy trình dạy viết bằng PP dạy viết theo tiến trình vào cụ thể các hoạt động dạy viết để phát triển kỹ năng viết sáng tạo cho HS lớp 4. Từ đó chúng tôi tiến hành thực nghiệm và trình bày kết quả thực nghiệm khi vận dụng phương pháp này vào thực tế để phát triển kỹ năng viết sáng tạo cho HS lớp 4 là có tính khả thi và hiệu quả.
Mô tả: 98 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101107
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.85.233


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.