Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tường Vy-
dc.date.accessioned2024-05-31T02:57:01Z-
dc.date.available2024-05-31T02:57:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000683-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101107-
dc.description98 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề phát triển kỹ năng viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy viết theo tiến trình. Đồng thời, đưa ra một số nguyên tắc khi vận dụng quy trình dạy viết bằng PP dạy viết theo tiến trình vào cụ thể các hoạt động dạy viết để phát triển kỹ năng viết sáng tạo cho HS lớp 4. Từ đó chúng tôi tiến hành thực nghiệm và trình bày kết quả thực nghiệm khi vận dụng phương pháp này vào thực tế để phát triển kỹ năng viết sáng tạo cho HS lớp 4 là có tính khả thi và hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển kỹ năng viết sáng tạo cho học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy viết theo tiến trìnhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.221.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.