Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101112
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorMai, Thị Ngọc Đoan-
dc.date.accessioned2024-05-31T03:08:17Z-
dc.date.available2024-05-31T03:08:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016204-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101112-
dc.description112 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận về năng lực khoa học và dạy học trải nghiệm. Đề tài còn đưa ra thang đánh giá và mô hình dạy học trải nghiệm nhằm phát triển năng lực khoa học của HS lớp 4 trong môn khoa học. Thông qua đó đề tài thiết kế các hoạt động trải nghiệm sử dụng thang đánh giá và mô hình dạy học trải nghiệm và tiến hành thử nghiệm kiểm tra tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleBồi dưỡng năng lực khoa học cho học sinh lớp 4 qua hoạt động trải nghiệm trong môn khoa họcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.252.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.