Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101112
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorMai, Thị Ngọc Đoan-
dc.date.accessioned2024-05-31T03:08:17Z-
dc.date.available2024-05-31T03:08:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016204-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101112-
dc.description112 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận về năng lực khoa học và dạy học trải nghiệm. Đề tài còn đưa ra thang đánh giá và mô hình dạy học trải nghiệm nhằm phát triển năng lực khoa học của HS lớp 4 trong môn khoa học. Thông qua đó đề tài thiết kế các hoạt động trải nghiệm sử dụng thang đánh giá và mô hình dạy học trải nghiệm và tiến hành thử nghiệm kiểm tra tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleBồi dưỡng năng lực khoa học cho học sinh lớp 4 qua hoạt động trải nghiệm trong môn khoa họcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.