Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101112
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Ngọc Hóa | - |
dc.contributor.author | Mai, Thị Ngọc Đoan | - |
dc.date.accessioned | 2024-05-31T03:08:17Z | - |
dc.date.available | 2024-05-31T03:08:17Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2016204 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101112 | - |
dc.description | 112 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận về năng lực khoa học và dạy học trải nghiệm. Đề tài còn đưa ra thang đánh giá và mô hình dạy học trải nghiệm nhằm phát triển năng lực khoa học của HS lớp 4 trong môn khoa học. Thông qua đó đề tài thiết kế các hoạt động trải nghiệm sử dụng thang đánh giá và mô hình dạy học trải nghiệm và tiến hành thử nghiệm kiểm tra tính khả thi của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Gíao dục Tiểu hoc mầm non | vi_VN |
dc.title | Bồi dưỡng năng lực khoa học cho học sinh lớp 4 qua hoạt động trải nghiệm trong môn khoa học | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.96 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.