Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101116
Nhan đề: Thiết kế đề kiểm tra - đánh giá cho học sinh lớp 4 theo hướng tiếp cận năng lực trong Lịch sử và Địa lý
Tác giả: Lê, Ngọc Hóa
Nguyễn, Thành Tâm
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày các cơ sở khoa học về kiểm tra, đánh giá. Khảo sát đề kiểm tra lớp 4 tại một số trường trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Dựa vào các nghiên cứu cơ sở khoa học và kết quả khảo sát. Tiến hành thiết kế đề kiểm tra - đánh giá môn Lịch sử và Địa lý lớp 4 theo hướng tiếp cận năng lực.
Mô tả: 150 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101116
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.78 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.190.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.