Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101117
Nhan đề: Thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học Lịch sử và Địa lí
Tác giả: Lê, Ngọc Hóa
Lư, Bảo Trân
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về việc thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Khảo sát về thực trạng của việc thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Từ các khái niệm và thực tiễn trên, sẽ là cơ sở để thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Sau đó, tổ chức thực nghiệm sư phạm đê kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài
Mô tả: 140 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101117
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.85 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.113.71


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.