Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorLư, Bảo Trân-
dc.date.accessioned2024-05-31T03:17:17Z-
dc.date.available2024-05-31T03:17:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016248-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101117-
dc.description140 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về việc thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Khảo sát về thực trạng của việc thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Từ các khái niệm và thực tiễn trên, sẽ là cơ sở để thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Sau đó, tổ chức thực nghiệm sư phạm đê kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tàivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học Lịch sử và Địa lívi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.249.160


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.