Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101117
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorLư, Bảo Trân-
dc.date.accessioned2024-05-31T03:17:17Z-
dc.date.available2024-05-31T03:17:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016248-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101117-
dc.description140 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về việc thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Khảo sát về thực trạng của việc thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Từ các khái niệm và thực tiễn trên, sẽ là cơ sở để thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Sau đó, tổ chức thực nghiệm sư phạm đê kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tàivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học Lịch sử và Địa lívi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.