Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101117
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Ngọc Hóa | - |
dc.contributor.author | Lư, Bảo Trân | - |
dc.date.accessioned | 2024-05-31T03:17:17Z | - |
dc.date.available | 2024-05-31T03:17:17Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.other | B2016248 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101117 | - |
dc.description | 140 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về việc thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Khảo sát về thực trạng của việc thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Từ các khái niệm và thực tiễn trên, sẽ là cơ sở để thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 4 trong dạy học môn Lịch sử và địa lí. Sau đó, tổ chức thực nghiệm sư phạm đê kiểm tra tính hiệu quả và khả thi của đề tài | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Gíao dục Tiểu hoc mầm non | vi_VN |
dc.title | Thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 4 trong dạy học Lịch sử và Địa lí | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.85 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.