Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101121
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorNeáng, Sóc Thươne-
dc.date.accessioned2024-05-31T03:27:40Z-
dc.date.available2024-05-31T03:27:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016304-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101121-
dc.description105 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở khoa học và cơ sở thực tiễn về việc bồi dưỡng năng lực hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua môn Hoạt động trải nghiệm. Khảo sát thực trạng của việc bồi bồi dưỡng năng lực hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua môn Hoạt động trải nghiệm. Trình bày quy thiết kế hoạt hoạt động trải nghiệm và tiến hành thiết kế các hoạt động trải nghiệm theo hướng bồi dưỡng năng lực hợp tác cho HS. Tổ chức thử nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của vấn đề nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleBồi dưỡng năng lực hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua môn Hoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.