Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorNeáng, Nươne-
dc.date.accessioned2024-05-31T03:31:07Z-
dc.date.available2024-05-31T03:31:07Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016291-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101122-
dc.description105 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn các vấn đề nghiên cứu về rèn kĩ năng nghe – nói, về học tập dựa vào trải nghiệm dựa vào trải nghiệm trong dạy môn Tiếng Việt ở tiểu học. Khảo sát thực trạng rèn kĩ năng nghe - nói học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm trong môn Tiếng Việt. Từ đó chúng tôi đề xuất quy trình thiết kế, tiến hành thiết kế một số hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt lớp 2.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleRèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm môn Tiếng Việtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.184.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.