Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101127
Nhan đề: Thiết kế hệ thống bài tập liên hệ, so sánh, kết nối để rèn kỹ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 4
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Diệp, Ngọc Linh
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển kỹ năng đọc hiểu cho HS lớp 4 bằng hệ thống bài tập liên hệ, so sánh, kết nối. Đồng thời, thiết kế các bài tập tương ứng với ba dạng bài tập liên hệ, so sánh, kết nối nhằm rèn kỹ năng đọc hiểu cho HS. Cuối cùng, tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài.
Mô tả: 116 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101127
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.72 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.134.190


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.