Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101127
Nhan đề: | Thiết kế hệ thống bài tập liên hệ, so sánh, kết nối để rèn kỹ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 4 |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Linh Diệp, Ngọc Linh |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển kỹ năng đọc hiểu cho HS lớp 4 bằng hệ thống bài tập liên hệ, so sánh, kết nối. Đồng thời, thiết kế các bài tập tương ứng với ba dạng bài tập liên hệ, so sánh, kết nối nhằm rèn kỹ năng đọc hiểu cho HS. Cuối cùng, tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính hiệu quả và tính khả thi của đề tài. |
Mô tả: | 116 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101127 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.72 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.134.190 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.