Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101129
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Linh-
dc.contributor.authorLê, Thị Diễm My-
dc.date.accessioned2024-05-31T03:48:49Z-
dc.date.available2024-05-31T03:48:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016278-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101129-
dc.description122 tr.vi_VN
dc.description.abstractCó nhiều cách để giúp cho học sinh rèn luyện cho mình kĩ năng tự học, nhưng trong đó việc thiết kế BT là biện pháp tối ưu nhất, vì BT là một thứ rất gần gũi với học sinh và đó cũng là cách tốt nhất và nhanh nhất để học sinh phát triển năng lực. Chính vì thế, Luận văn đã trình bài về cơ sở lí luận và thực tiễn của việc thiết kế BT rèn kĩ năng tự học trong dạy VB cho học sinh nhằm giúp học sinh có tính tích cực và chủ độngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleThiết kế và sử dụng bài tập rèn kỹ năng tự học văn bản Văn học cho học sinh lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.