Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101132
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChu, Xuân Nam-
dc.contributor.authorVương, Tấn Đức-
dc.contributor.authorLê, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorDu, Quang Vinh-
dc.date.accessioned2024-05-31T04:23:31Z-
dc.date.available2024-05-31T04:23:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101132-
dc.description.abstractBài báo này trình bày kết quả nghiên cứu tích hợp công cụ trí tuệ nhân tạo DataFromSky vào phần mềm mô phỏng giao thông VISSIM để phục vụ việc đánh giá mức phục vụ của nút giao thông. Điều này mở ra khả năng phân tích nút giao thông một cách chính xác, hiệu quả và tự động hóa quá bằng phần mềm VISSIM. DataFromSky là một công cụ trí tuệ nhân tạo được phát triển để thực hiện giám sát và phân tích luồng giao thông dựa trên hình ảnh hoặc video được chụp từ trên không, camera giao thông hoặc máy bay không người lái (UAVs). Công cụ này có khả năng phân loại các phương tiện, xác định tốc độ, khoảng cách giữa các xe, và các tham số quan trọng khác liên quan đến luồng giao thông. Việc tích hợp DataFromSky vào VISSIM cho phép cung cấp dữ liệu thời gian thực về tình trạng giao thông tại các nút giao thông. Những dữ liệu này có thể được sử dụng để cải thiện mô phỏng và mô hình hóa hoạt động của nút giao thông trong VISSIM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.68-73-
dc.subjectDataFromSkyvi_VN
dc.subjectVISSIMvi_VN
dc.subjectNút giao thôngvi_VN
dc.subjectMô phỏng giao thôngvi_VN
dc.titleTích hợp công cụ AI DataFromsky vào VISSIM: Phục vụ đánh giá mức phục vụ của nút giao thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.5.201


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.