Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101135
Nhan đề: Xây dựng hệ thống ngữ liệu đọc mở rộng văn bản văn học cho học sinh lớp 4
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Liêu, Thị Hồng Nhi
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày tổng quan về cơ sở khoa học của xây dựng ngữ liệu và đọc mở rộng văn bản văn học, khái niệm ngữ liệu dạy học và tìm hiểu thực trạng dạy đọc mở rộng ở các trường Tiểu học hiện nay. Đồng thời, luận văn trình bày các nguyên tắc, đặc điểm các tiết đọc mở rộng từ đó đưa ra quy trình và tiến hành xây dựng hệ thống ngữ liệu, thiết kế bài tập đọc hiểu cho ngữ liệu. Cuối cùng, chúng tôi trình bày kết quả đạt được sau khi thực nghiệm các tiết dạy đọc mở rộng văn bản văn học cho HS lớp 4. Kết quả cho thấy các ngữ liệu đã góp phần nâng cao kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học của học sinh.
Mô tả: 129 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101135
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.32 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.