Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101140
Nhan đề: Vận dụng phương pháp phân tích mẫu để dạy viết văn bản miêu tả cho học sinh lớp 4
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Trần, Phan Kim Ngân
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về văn bản miêu tả và phương pháp phân tích mẫu. Thông qua việc tìm hiểu các nghiên cứu về phương pháp phân tích mẫu và khảo sát thực trạng dạy viết văn bản miêu tả tại trường Tiểu học, người viết đề xuất cách thức dạy viết văn bản miêu tả cho HS lớp 4 thông qua phân tích mẫu. Đồng thời, thiết kế một số kế hoạch bài dạy thực nghiệm nhằm đánh giá những hiệu quả của phương pháp phân tích mẫu trong việc phát triển kỹ năng viết cho HS.
Mô tả: 106 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101140
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.93.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.