Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101144
Nhan đề: Dạy viết văn bản kể chuyện cho học sinh lớp 4 theo quan điểm dạy học phân hoá
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Dương, Thuý Vy
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về dạy viết văn bản kể chuyện và quan điểm dạy học phân hóa. Bên cạnh đó, đề xuất thiết kế hoạt động vận dụng quan điểm dạy học phân hóa vào dạy viết văn bản kể chuyện cho học sinh lớp 4 bám sát kỹ năng viết bài văn: xác định yêu cầu đề bài, phân tích đề, lập dàn ý, viết bài, chỉnh sửa. Đồng thời, thiết kế KHBD thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi của đề tài dạy viết văn bản kể chuyện cho HS lớp 4 theo quan điểm dạy học phân hóa.
Mô tả: 119 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101144
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.185.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.