Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Linh-
dc.contributor.authorDương, Thuý Vy-
dc.date.accessioned2024-05-31T07:10:08Z-
dc.date.available2024-05-31T07:10:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2016252-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101144-
dc.description119 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý luận về dạy viết văn bản kể chuyện và quan điểm dạy học phân hóa. Bên cạnh đó, đề xuất thiết kế hoạt động vận dụng quan điểm dạy học phân hóa vào dạy viết văn bản kể chuyện cho học sinh lớp 4 bám sát kỹ năng viết bài văn: xác định yêu cầu đề bài, phân tích đề, lập dàn ý, viết bài, chỉnh sửa. Đồng thời, thiết kế KHBD thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi của đề tài dạy viết văn bản kể chuyện cho HS lớp 4 theo quan điểm dạy học phân hóa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleDạy viết văn bản kể chuyện cho học sinh lớp 4 theo quan điểm dạy học phân hoávi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.124.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.