Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101146
Nhan đề: Rèn kỹ năng viết văn bản kể chuyện cho học sinh lớp 4 theo định hướng tiếp cận thể loại
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Lê, Thị Mỹ Huyền
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận về rèn KN viết VBKC theo định hướng tiếp cận thể loại. Tổ chức hướng dẫn HS với các bước cụ thể về dạy viết theo đặc trưng thể loại cho HS lớp 4. Đồng thời thiết kế một số giáo án thực nghiệm nhằm đánh giá những hiệu quả của phương pháp dạy hoc theo định hướng tiếp cận thể loại trong việc phát triển kĩ năng viết văn bản kể chuyện cho HS lớp 4.
Mô tả: 106 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101146
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.208.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.