Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101147
Nhan đề: Rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động kể chuyện
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Nguyễn, Thị Mỹ Toàn
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn nghiên cứu cơ sở lý luận về kỹ năng nói, hoạt động kể chuyện và cơ sở thực tiễn về đặc điểm cấu trúc của nội dung, chương trình sách giáo khoa, khảo sát thực trạng rèn kỹ năng nói của học sinh để nhận xét đánh giá về thực trạng luyện nói của học sinh trong giờ học kể chuyện. Sau đó, tiến hành nghiên cứu và đề xuất ra những yêu cầu của việc tổ chức rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động kể chuyện và đưa ra cách thức rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh thông qua hoạt động kể chuyện. Cuối cùng, tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả và khoa học của cách thức tổ chức rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh thông qua hoạt động kể chuyện đã đề xuất.
Mô tả: 100 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101147
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.143.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.