Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101147
Nhan đề: | Rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động kể chuyện |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Linh Nguyễn, Thị Mỹ Toàn |
Từ khoá: | Gíao dục Tiểu hoc mầm non |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn nghiên cứu cơ sở lý luận về kỹ năng nói, hoạt động kể chuyện và cơ sở thực tiễn về đặc điểm cấu trúc của nội dung, chương trình sách giáo khoa, khảo sát thực trạng rèn kỹ năng nói của học sinh để nhận xét đánh giá về thực trạng luyện nói của học sinh trong giờ học kể chuyện. Sau đó, tiến hành nghiên cứu và đề xuất ra những yêu cầu của việc tổ chức rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động kể chuyện và đưa ra cách thức rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh thông qua hoạt động kể chuyện. Cuối cùng, tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả và khoa học của cách thức tổ chức rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh thông qua hoạt động kể chuyện đã đề xuất. |
Mô tả: | 100 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101147 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.143.118 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.