Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101147
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Toàn-
dc.date.accessioned2024-05-31T07:15:27Z-
dc.date.available2024-05-31T07:15:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000640-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101147-
dc.description100 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu cơ sở lý luận về kỹ năng nói, hoạt động kể chuyện và cơ sở thực tiễn về đặc điểm cấu trúc của nội dung, chương trình sách giáo khoa, khảo sát thực trạng rèn kỹ năng nói của học sinh để nhận xét đánh giá về thực trạng luyện nói của học sinh trong giờ học kể chuyện. Sau đó, tiến hành nghiên cứu và đề xuất ra những yêu cầu của việc tổ chức rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động kể chuyện và đưa ra cách thức rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh thông qua hoạt động kể chuyện. Cuối cùng, tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả và khoa học của cách thức tổ chức rèn luyện kỹ năng nói cho học sinh thông qua hoạt động kể chuyện đã đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu hoc mầm nonvi_VN
dc.titleRèn luyện kỹ năng nói cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động kể chuyệnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.57.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.