Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101150
Nhan đề: Vận dụng phương pháp làm mẫu rèn kỹ năng đọc diễn cảm cho HS lớp 4
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Trần, Thị Diễm My
Từ khoá: Gíao dục Tiểu hoc mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày tổng quan vấn đề nghiên cứu về cơ sở khoa học của đề tài. Bên cạnh đó, luận văn khảo sát thực trạng dạy đọc diễn cảm của GV và HS ở trường tiểu học và luận văn đưa ra cách thức rèn kỹ năng đọc diễn cảm thông qua phương pháp làm mẫu. Cuối cùng, tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của đề tài.
Mô tả: 126 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/101150
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.27.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.